Top 8 phần mềm thiết kế website đơn giản nhất 2021

Top những phần mềm thiết kế website đơn giản được AIO chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một trang web đẹp, hoạt động hiệu quả. Không cần biết đến những kỹ thuật code web hay design phức tạp, các phần mềm dưới đây cho phép bạn tiến hành thiết kế web với những những thao tác kéo thả rất dễ dàng.

Xem thêm các phần mềm khác: https://thietkewebaio.com/phan-mem/

Vì sao nên sử dụng phần mềm thiết kế website đơn giản?

Trước khi tìm hiểu về top những phần mềm thiết kế thì hãy tham khảo về lý do bạn nên chọn những phần mềm này thay vì những giải pháp khác.

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ đều cần đến một website bởi đây được xem là cửa hàng, showroom trên môi trường internet và là cách để tiếp cận gần hơn với khách hàng. Vậy nên, nhu cầu sở hữu website ngày càng tăng nhanh.

Những lợi ích của phần mềm thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn quyết định được có nên chọn giải pháp này hay không?

  • Tiện lợi, dễ sử dụng: Ngay cả với những người “mù” công nghệ hay không biết gì về kỹ thuật code cũng đều có thể sử dụng phần mềm thiết kế web bằng những thao tác đơn giản. Người dùng chỉ cần kéo thả chuột và chọn tài nguyên sẵn có trên những phần mềm này
  • Tiết kiệm thời gian, công sức: Một lợi ích tuyệt vời mà những phần mềm thiết kế web đơn giản mang lại đó là tiết kiệm được thời gian và công sức. Bạn sẽ nhanh chóng có được một trang web đi vào hoạt động thay vì phải vật lộn với mớ kiến thức lập trình rắc rối.
  • Tiết kiệm chi phí: Không phải doanh nghiệp, công ty nào cũng có tài chính mạnh để bỏ ra khoản tiền lớn cho dịch vụ thiết kế website. Những phần mềm thiết kế website miễn phí chính là giải pháp tiết kiệm chi phí cho những công ty nhỏ, mới thành lập.
Xem thêm :   Báo giá hút hầm cầu tại Đà Nẵng mới nhất cực chi tiết

Top những phần mềm thiết kế website đơn giản nhất 2021

Dưới đây là tổng hợp những phần mềm thiết kế website đơn giản nhất 2021 mà bạn nên tham khảo.

1. Web Easy Professional

Đây là phần mềm thiết kế web cho phép người dùng thực hiện các thao tác kéo thả đơn giản để tạo nên những trang web hoàn chỉnh. Đặc biệt, Web Easy Professional hoàn toàn miễn phí và rất phù hợp cho những người không chuyên.

Phần mềm này luôn đưa ra những bước hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu để mọi người dùng đều có thể sử dụng được. Những tính năng nổi bật của Web Easy Professional phải kể đến là:

  • Hỗ trợ tính năng kéo thả, thêm element rất thuận tiện
  • Cho phép chỉnh sửa, xem trước bản mẫu cho đến khi vừa ý
  • Kho giao diện thiết kế khổng lồ, lên đến 1000 template
  • Website được tạo có thể tương thích trên mọi thiết bị như điện thoại, PC, laptop…
  • Tự tạo mã HTML mà không cần biết lập trình
phần mềm thiết kế website

Web Easy Professional

2. Dreamweaver CS6

Adobe được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất nên những phần mềm thiết kế tuyệt vời như AI, Photoshop… Dreamweaver CS6 chính là một trong những công cụ phát triển web độc quyền của Adobe Systems. Phần mềm này chiếm ưu thế lớn đó chính là sở hữu đầy đủ những tính năng vô cùng hữu ích. Nhờ phần mềm này, bạn có thể thiết kế website dưới dạng HTML, PHP… hay trên mọi ngôn ngữ lập trình khác như ASP.NET, PHP, JavaScript hay CSS.

Phần mềm này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như chuyên gia thiết kế hay cả với những người mới chưa có nhiều kinh nghiệm về thiết kế website.

Tính năng nổi bật của Dreamweaver CS6:

  • Cho phép kết nối cơ sở dữ liệu bằng phần mềm hỗ trợ
  • Chỉnh sửa file HTML, CSS dễ dàng, nhanh chóng
  • Cung cấp 3 chế độ làm việc như toàn màn hình, thiết kế, chỉnh sửa
  • Kho template khổng lồ miễn phí
  • Hỗ trợ lập trình web trên nền tảng mobile

3. Homestead

Ít ai biết, đây là phần mềm thiết kế kéo thả có hơn 20 năm tuổi trong lĩnh vực thiết kế website. Công cụ này cho phép người dùng tạo nên những trang web đẹp, đáp ứng các tính năng cơ bản cần thiết.

phần mềm thiết kế website

Homestead

Cụ thể, với Homestead bạn có thể:

  • Tạo website đa dạng lĩnh vực, website bán hàng, tin tức…
  • Phần mềm này có thể chạy trên Windows, Mac hay Linux….
  • Cung cấp hơn 200 template miễn phí theo nhiều ngành khác nhau
  • Thoải mái tạo các tên miền phụ
  • Dễ dàng thêm hình ảnh/biểu mẫu/clip/bản đồ… nhờ các thanh công cụ, thanh nội dung, quản lý sắp xếp một cách khoa học
  • Cho phép thực hiện các thao tác kéo thả với độ chính xác cao
Xem thêm :   Tấm panel cách nhiệt eps giá rẻ

4. Web Studio

Thêm một phần mềm thiết kế web kéo thả dành bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần tìm hiểu qua một chút, bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này để tạo được một website như ý muốn.

Những tính năng nổi bật của phần mềm này đó là:

  • Tương thích trên mọi màn hình hiển thị
  • Tính năng chia sẻ, phân quyền để có thể thêm các thành viên trong nhóm cũng như khách hàng. Không giới hạn số lượng người, nhóm
  • Dễ dàng trỏ đến bất kỳ tên miền nào và xuất bản dưới dạng một trang web hoàn chỉnh
  • Giao diện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cùng tính bảo mật cao

5. WordPress

WordPress được biết đến là phần mềm thiết kế website kéo thả rất phổ biến hiện nay. Một trong những lý do phần mềm này nhận được sự yêu thích và tin cậy từ người dùng là bởi vì WordPress dễ dùng, có cả bản trả phí và miễn phí. Nếu bạn không có nhiều kinh phí, bạn có thể chọn phiên bản miễn phí. Còn với những doanh nghiệp lớn, phiên bản trả phí sẽ cho phép sử dụng nhiều tool, tính năng hơn.

Một số chức năng nổi bật của WordPress phải kể đến đó là:

  • Xây dựng website một cách nhanh chóng, đơn giản mà không cần biết đến code mà chỉ cần thực hiện thao tác kéo thả
  • Cung cấp tên miền miễn phí cùng nhiều template đẹp
  • Giao diện web thiết kế chuyên nghiệp cùng những tính năng quan trọng
phần mềm thiết kế website

WordPress

6. HostGator

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm thiết kế website đơn giản thì HostGator chính là sự lựa chọn không tồi. Đây là phần mềm thiết kế, phát triển web với nhiều mẫu khác nhau cho mọi lĩnh vực kinh doanh. Website được thiết kế bởi phần mềm này đảm bảo được các tiêu chí như đẹp mắt, chuyên nghiệp và năng động để phục vụ nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty. Đây cũng là phần mềm thiết kế web được thực hiện bằng các thao tác kéo thả, giúp bạn xử lý nhanh chóng và dễ dàng.

Xem thêm :   Những lợi ích của việc mua xe nâng cũ, xe nâng Nhật bãi

Đặc biệt, phần mềm này cũng tích hợp kênh xã hội để hiển thị nguồn cung cấp dữ liệu tài khoản FB, Twitter và Instagram…

7. Weebly

Đây được biết đến là phần mềm thiết kế, xây dựng website phổ biến được đông đảo người dùng lựa chọn hiện nay. Phần mềm này cho phép bạn tạo nên những trang web đẹp, đầy đủ những tính năng hữu ích. Bạn có thể thiết kế các trang web đa dạng lĩnh vực như thương mại điện tử, bất động sản, thời trang… Các thao tác kéo thả đơn giản của phần mềm này phù hợp cho cả những người mới hay những ai không biết code, lập trình.

phần mềm thiết kế website

Weebly

8. Sketch

Đây là phần mềm thiết kế website đặc biệt dành cho các thiết bị Mac. Bạn sẽ sở hữu được một trang web đẹp, chuyên nghiệp nhờ vào công cụ này. Sketch nổi bật với hình ảnh vector. Ưu điểm của Sketch đó là cho độ phân giải cao, tùy chọn đơn giản, mang lại sự linh hoạt. Đặc biệt, phần mềm này còn cho phép kiểm tra mẫu thiết kế web trên nhiều thiết bị khác nhau.

Những phần mềm kể trên đang được sử dụng phổ biến và bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu sở hữu trang web cho công ty, doanh nghiệp hay cá nhân mình. Hy vọng bạn sẽ chọn được phần mềm thiết kế website đơn giản, dễ sử dụng và có được kết quả tốt nhất.

Thiết Kế Website: https://thietkewebaio.com/ AIO giá rẻ, chuyên nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Enable registration in settings - general